Tuesday, October 11, 2016

Thói quen buổi sáng khiến mái tóc bị hư tổn

| No comment
Sử dụng keo xịt tóc hay gel vuốt tóc vào mỗi buổi sáng sớm trước khi đi học hoặc đi làm đã trở thành thói quen của rất nhiều cô gái. Nếu bạn vẫn cho rằng đây là thói quen rất đỗi bình thường và không gây hại gì cho tóc thì bạn đã sai lầm, bởi chính những thói quen tưởng chừng như vô hại này lại có thể khiến bạn tốn rất nhiều công sức và chi phí cho việc phục hồi mái tóc hư tổn đấy.
Các mỹ phẩm hàng hiệu tạo kiểu tóc như gel vuốt tóc hay keo xịt tóc nếu bạn sử dụng vào mỗi buổi sáng có thể làm cho tóc trở nên khô cứng, xơ rối và dễ gãy. Hơn nữa, khi bạn dùng lược để chải tóc thì những chất còn dư thừa lưu lại trên tóc từ những sản phẩm này làm cho tóc bị gãy rụng và mất dần đi độ đàn hồi vốn có. Các sản phẩm tạo kiểu tóc đều có đặc điểm chung là tạo cho tóc có độ cứng hoặc dính nhất định, đi cùng với tác dụng đó là những hóa chất gây hại cho tóc. 
Vì vậy vào mỗi buổi sáng bạn chỉ nên sử dụng các loại sản phẩm tạo kiểu tóc nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho tóc và không tạo ra sự ma sát khi chải tóc. Tốt hơn hết là bạn nên tự chế cho mình một chai xịt dưỡng tóc bằng hỗn hợp nước khoáng và muối biển để sử dụng vào mỗi buổi sáng.
Tags :

No comments:

Post a Comment

Bài Viết Phổ Biến

Accordition