Tuesday, October 11, 2016

Đánh giá ưu và nhược điểm của gôm xịt tóc Butterfly Shadow

| No comment
Khi nhắc đến các dòng sản phẩm gôm xịt tóc có lẽ chúng ta không thể không nhắc tới cái tên gôm xịt tóc Butterfly Shadow đình đám đến từ nước Đức với trọng lượng nhỏ dễ dàng để vào túi xách nam. Một sản phẩm gôm xịt tóc hoàn toàn có nhiều ưu điểm nổi trội.
Ưu điểm đầu tiên của gôm xịt tóc Butterfly Shadow là khả năng giữ nếp tóc cực kỳ lâu và rất tự nhiên, không hề có cảm giác khô cứng. Gôm xịt tóc Butterfly Shadow còn cung cấp cho mái tóc một độ ẩm vừa đủ cần thiết nên không gây cảm giác bí bách hay khó chịu cho da đầu. Bên cạnh đó, gôm xịt tóc này còn có dưỡng chất giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Đặc biệt, mùi hương ngọt ngào mà tươi mát của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, thích thú khi sử dụng.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như vậy thì gôm xịt tóc Butterfly Shadow vẫn còn tồn tại nhược điểm rất lớn đó là không thể sử dụng quá nhiều gôm xịt trong một lần. Lượng gôm quá nhiều sẽ khiến cho tóc bị nặng và bết dính, dễ bám bụi bẩn. Còn lượng gôm xịt quá ít lại không đủ để giữ nếp tóc được lâu.
Tags :

No comments:

Post a Comment

Bài Viết Phổ Biến

Accordition